VĂN PHÒNG CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN KHÔNG?

Bạn có bao giờ cảm giác rằng văn phòng không phù hợp với bạn và bạn không bao giờ cảm thấy thoải mái hay làm việc hiệu quả ở đó?

Có thể bạn đang cần áp dụng phương pháp phong thủy văn phòng cho không gian làm việc của bạn. Cùng Thiên Nam Building xây dựng không gian làm việc phong thủy bạn nhé!

Phong thủy là một hệ thống triết học của Trung Quốc về sự hài hòa với môi trường của bạn để tạo ra thành công, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.

Từ thiết kế của tòa nhà bạn đang ngồi đến việc sắp xếp các đồ vật xung quanh bàn làm việc của bạn đều có thể ảnh hướng đến vấn đề phát triển sự nghiệp của bạn. Chiếc kim bấm bị kẹt hoặc cái cây trong chậu sắp chết đó thực sự có thể tác động rất xấu.

khong-gian-lam-viec-phong-thuy

Nếu bạn sợ hãi mỗi sáng thứ Hai và kiệt sức tại nơi làm việc, bạn không hoàn thành được công việc và không thể hòa nhập cùng đồng nghiệp, thì đó có thể là lỗi tại văn phòng của bạn.

Càng ngày, Phong thủy cổ điển càng được áp dụng cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì mọi người nhận ra rằng năng lượng không gian ảnh hưởng đến hiệu suất của chúng ta. 

CÁC MẸO PHONG THỦY VĂN PHÒNG GIÚP CẢI THIỆN NĂNG SUẤT CỦA BẠN

Đây là cách để biết văn phòng của bạn không phù hợp với bạn và bạn cần phải áp dụng các nguyên tắc phong thủy vào không gian của mình.

1. Bạn có bị chùng xuống khi bước vào không gian?

Việc tiếp nhận ánh sáng mờ hoặc không gian bừa bộn là lực cản năng lượng. Nghe có vẻ lạ nhưng văn phòng là nơi khách hàng và nhân viên có ấn tượng đầu tiên về công ty, vì thế việc sắp xếp không gian văn phòng rất quan trọng.

khong-gian-lam-viec-phong-thuy (1)

Câu thần chú của bạn là phải “sáng sủa và gọn gàng”. Việc sử dụng đèn chiếu sáng giúp ích rất nhiều cho không gian của bạn nhưng hãy đảm bảo, không gian đã được sắp xếp gọn gàng vì nếu không nó chỉ khiếu cảm giác bừa bộn trở nên tồi tệ hơn.

2. Bạn luôn thấy kiệt sức trong công việc?

Thông thường, điều này sẽ xảy ra do trong văn phòng có rất nhiều thiết bị điện tử như máy tính, máy in, wifi…

Bạn có thể sử dụng nam châm như biện pháp giúp bạn tránh khỏi những tác động từ điện từ lên cơ thể bạn.

3. Bạn luôn bị ho hoặc cảm lạnh?

Nếu bạn luôn cảm thấy không khỏe khi bước vào không gian làm việc điều này là do chất lượng không khí trong văn phòng của bạn chưa đảm bảo. Bạn có thể khắc phục bằng cách:

– Làm sạch không khí bằng máy lọc không khí

– Vận động thường xuyên để luân chuyển năng lượng

4. Bạn luôn cảm thấy mình yếu kém?

Nếu bạn cảm thấy bị hạ thấp hoặc như thể ai đó luôn coi trọng công việc của bạn thì khả năng vị trí bàn làm việc của bạn không tốt. Bạn nên đảm bảo chỗ ngồi của bạn có lưng tựa càng cao càng tốt, lý tưởng nhất bạn có thể lựa chọn bức tường hoặc chiếc tủ phía sau lưng bạn. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ năng lượng, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn.

5. Bạn đấu tranh với mục tiêu bán hàng?

Điều này có nghĩa là bố cục văn phòng của bạn chưa hợp lý, ít tận dụng được ánh sáng tự nhiên, nguồn năng lượng tự nhiên, điều này rất quan trọng để doanh nghiệp có thể vận hành trôi chảy. 

Hướng Đông Nam rất quan trọng đối với doanh nghiệp, hãy tìm hướng Đông Nam và đảm bảo rằng khu vực này luôn được sắp xếp gọn gàng – đây chính là nơi thích hợp cho nhân viên kinh doanh công ty bạn làm việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm thành công và liên tục cảm thấy mệt mỏi trong công việc, tại sao không thử áp dụng một số mẹo này vào không gian làm việc của bạn? Thử ngay và chia sẻ kết quả cùng Thiên Nam Building bạn nhé!

YÊU CẦU CỦA BẠN