QUY TRÌNH KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

Bước 1: Chọn địa điểm phù hợp

Khách hàng chọn địa điểm văn phòng theo nhu cầu được niêm yết trên website.

Bước 2: Thông tin liên hệ & kết nối

Khách hàng để lại thông tin liên hệ; Chuyên viên Thiên Nam Building sẽ kết nối và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.

Bước 3: Báo giá và tư vấn sản phẩm/dịch vụ

  • Chuyên viên Thiên Nam Building sẽ cung cấp đầy đủ thông tin các tiện ích, chi phí, giá thuê… kịp thời cho khách hàng, chậm nhất 2h (vào giờ làm việc) sau khi nhận thông tin được khách hàng cung cấp.
  • Việc báo giá có thể bằng Điện thoại, Fax, Mail, các ứng dụng (Chat box,Viber,Zalo, Messenger). Các yếu tố không đáp ứng được theo yêu cầu của khách hàng cũng được liệt kê rõ trong phiếu báo giá.

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Khách hàng đồng ý các điều kiện trong bảng báo giá, hai bên sẽ tiến hành các thủ tục để ký kết hợp đồng.

Bước 5: Hỗ trợ sau bán hàng

 Các trường hợp thắc mắc hoặc cần hỗ trợ sau giao dịch vui lòng liên hệ với Thiên Nam Building theo thông tin:

YÊU CẦU CỦA BẠN