Bước 1: Chọn địa điểm phù hợp
Khách hàng chọn địa điểm văn phòng theo nhu cầu được niêm yết trên website.
Bước 2: Thông tin liên hệ & kết nối
Khách hàng để lại thông tin liên hệ; Chuyên viên Thiên Nam Building sẽ kết nối và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
Bước 3: Báo giá và tư vấn sản phẩm/dịch vụ
Bước 4: Ký kết hợp đồng
Khách hàng đồng ý các điều kiện trong bảng báo giá, hai bên sẽ tiến hành các thủ tục để ký kết hợp đồng.
Bước 5: Hỗ trợ sau bán hàng
Các trường hợp thắc mắc hoặc cần hỗ trợ sau giao dịch vui lòng liên hệ với Thiên Nam Building theo thông tin:
Hotline miễn phí
Bộ phận kinh doanh
Chăm sóc khách hàng