Bạn đang tìm thuê văn phòng ở trung tâm?
Bạn đang tìm văn phòng cung cấp đa dạng tiện ích?
1. Thiên Nam Building – 29 Nguyễn Khắc Nhu còn bao nhiêu diện tích trống?
2. Diện tích thuê ở Thiên Nam Building được tính như thế nào?
Văn phòng thuê tại Thiên Nam Building thường được tính bằng m2, là phần diện tích thực tế mà bạn trả phí thuê và sử dụng, không bao gồm sảnh, hành lang, WC cũng như các khu vực công cộng trong tòa nhà.
3. Chi phí thuê bao gồm những chi phí nào?
Các chi phí khi thuê văn phòng tại Thiên Nam Building:
- Chi phí cố định: tiền thuê văn phòng, phí dịch vụ, thuế VAT, tiền cọc
- Chi phí biến đổi: tiền điện tiêu thụ, phí đỗ ôtô, xe máy
- Chi phí phát sinh: Phí ngoài giờ
4. Thiên Nam Building – 29 Nguyễn Khắc Nhu cung cấp những tiện ích gì?
Thiên Nam Building – 29 Nguyễn Khắc Nhu mang đến cho khách hàng những tiện ích:
- Lễ tân tòa nhà
- Bảo vệ 24/7
- Vệ sinh khu công cộng
- Hệ thống 2 thang máy SCHINDLER
- Hệ thống máy lạnh trung tâm
- Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn
- Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7
- Hệ thống Internet, điện thoại (VNPT, FPT, Viettel…)
- Máy phát điện công suất 400 KVA
- Hệ thống chiếu sáng khu công cộng
- Hệ thống chống sét tiêu chuẩn
- Hệ thống WC nam – nữ riêng mỗi tầng
- Diệt côn trùng định kỳ khu vực công cộng.
5. Chi phí làm việc ngoài giờ được tính như thế nào?
Thời gian làm việc của Thiên Nam Building đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 12h thứ 7, nếu bạn làm việc ngoài thời gian trên thì sẽ phát sinh chi phí ngoài giờ. Chi phí làm việc ngoài giờ được tính theo thỏa thuận 2 bên, bạn có thể liên hệ Thiên Nam Building để trao đổi trực tiếp nhé!
6. Tiền điện tiêu thụ được tính như thế nào?
Tiền điện tiêu thụ tại Thiên Nam Building được tính dựa trên đơn giá Trung bình cộng giữa thời giá Cao điểm và thời giá Bình thường theo quy định của Điện lực nhà nước và 10% hao hụt đường truyền trên tổng kWh tiêu thụ. Đảm bảo theo dõi chỉ số tiêu thụ điện hàng tháng trên cơ sở đồng hồ điện riêng của mỗi khu vực thuê.
Đơn giá sẽ được điện sẽ được điều chỉnh khi đơn giá của công ty Điện lực thay đổi.
7. Tiền nước
Là một phần tiện ích của tòa nhà, bạn sẽ không cần tốn phí sử dụng nước ở khu vực công cộng, khu vệ sinh công cộng của tòa nhà.
8. Nhà vệ sinh
Hệ thống nhà vệ sinh Nam và Nữ được cung cấp ở mỗi tầng với các thiết bị tiêu chuẩn. Các sàn và tường của tất cả nhà vệ sinh được hoàn thành với gạch và các thiết bị cố định bao gồm thiết bị vệ sinh, gương, đèn, các thiết bị phụ trợ như máy sấy tay, xà phòng… Sẽ có nhân viên vệ sinh đảm trách việc quét dọn và đảm bảo vệ sinh nhà vệ sinh sạch sẽ.
9. Tòa nhà có chỗ gửi xe máy và ôtô không?
Đảm bảo đáp ứng nơi đậu xe an toàn theo vị trí sắp xếp của tòa nhà tương ứng theo số lượng đã được quy định của hợp đồng thuê.
10. Phương thức đặt cọc và thời gian thanh toán chi phí thuê như thế nào?
Đối với Thiên Nam Building – 29 Nguyễn Khắc Nhu bạn sẽ tiến hành đặt cọc 03 tháng tiền thuê và thanh toán tiền thuê mỗi tháng một lần hoặc mỗi quý một lần.
11. Thời gian giao mặt bằng cho bạn setup văn phòng trong bao lâu?
Thời gian setup văn phòng phụ thuộc tùy vào diện tích mỗi khu vực thuê. Thời gian cho phép thực hiện từ 7 đến 30 ngày
Thiên Nam Building hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tòa nhà văn phòng và những tiện ích mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Liên hệ ngay cho Thiên Nam Building theo thông tin bên dưới để tham quan thực tế và nhận báo giá thuê văn phòng bạn nhé!