TẠI SAO NÊN THUÊ VĂN PHÒNG Ở VỊ TRÍ TRUNG TÂM?

Trên thực tế, giá thuê văn phòng tại khu vực trung tâm thường cao hơn các khu vực khác. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp đều có nhu cầu đặt văn phòng tại đây. Vậy, tại sao các doanh nghiệp luôn muốn đặt văn phòng ở trung tâm?

Cùng Thiên Nam Building tìm hiểu những lợi ích của việc đặt văn phòng ở trung tâm để giải đáp thắc mắc này nhé!

tai-sao-nen-thue-van-phong-o-trung-tam
Tại sao các doanh nghiệp luôn muốn đặt văn phòng ở trung tâm?

Các ưu điểm khi đặt văn phòng ở trung tâm

1. Góc nhìn đẹp

Sự thu hút bởi những góc cạnh đẹp và nhộn nhịp của trung tâm thành phố là ưu điểm nổi bật khi đặt văn phòng ở vị trí trung tâm. Khung cảnh náo nhiệt của buổi sáng, tĩnh lặng khi vào trưa hay hoàng hôn lúc chiều tà sẽ được hiện lên qua khung cửa sổ ngay tại phòng làm việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời và đầy năng lượng cho một ngày mới khi nhìn thấy khung cảnh đẹp vào mỗi sớm mai.

2. Vị trí thuận lợi

Trung tâm là khu vực thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau trong thành phố. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa khoảng thời gian di chuyển từ nhà đến công ty và ngược lại. Ngoài ra, sự thuận lợi trong việc di chuyển, nhận diện văn phòng cũng là một điểm cộng trong mắt của khách hàng, đối tác và các nhân viên của chính công ty.

3. Tiện ích xung quanh

Đa số các Cơ quan nhà nước, Đại sứ quán các nước đều tập trung tại khu trung tâm thành phố nên khi lựa chọn thuê văn phòng tại đây sẽ giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển và thuận tiện xử lý các vấn đề liên quan.

ubnd-tphcm

Ngoài ra, khu vực trung tâm thành phố cũng là nơi tập trung nhiều tiện ích như nhà hàng, quán cafe và cửa hàng tiện lợi. Còn gì lý tưởng hơn thưởng thức ly cà phê ngon cho buổi sớm hay  dùng bữa trưa chất lượng tại một nhà hàng sang trọng với khách hàng.

4. Cơ sở vật chất thường đạt chuẩn chất lượng

Tại các quận trung tâm của các thành phố lớn, hệ thống đường và cơ sở vật chất đều được chú trọng hơn các quận ngoài trung tâm do đây là bộ mặt của thành phố. Ví dụ ở TPHCM, quận 1 và quận 3 là nơi có hệ thống đường, cơ sở hạ tầng hiện đại nhất và luôn được đầu tư thường xuyên, đều đặn.

Hơn nữa, để đồng bộ với sự hiện đại của mọi thứ ở trung tâm, các văn phòng ở đây ngoài không gian làm việc đẳng cấp, sang trọng và chuyên nghiệp, các tiện ích đi kèm của các văn phòng này cũng được đầu tư và mang đến những giá trị cho khách hàng. 

5. Tạo nên bộ mặt chuyên nghiệp cho công ty

Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua con người mà còn được thể hiện qua không gian và các yếu tố hữu hình xung quanh. Văn phòng tại trung tâm sẽ tạo nên một bộ mặt chuyên nghiệp cho công ty từ vị trí, cơ sở vật chất cho đến các dịch vụ đi kèm. Từ đó thể hiện thái độ với khách hàng tốt hơn, góp phần cho sự phát triển vững mạnh trong tương lai của công ty.

6. Có hệ thống an ninh đảm bảo

Đây cũng là yếu tố mà nhiều khách hàng đang quan tâm khi đi thuê văn phòng. Các tòa nhà cho thuê ở các quận trung tâm sẽ có thể khiến bạn yên tâm về vấn đề này.

Với những lợi ích trên, khu vực trung tâm thành phố luôn là lựa chọn ưu tiên khi doanh nghiệp tìm địa điểm thuê văn phòng, Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm thuê văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm ngành nghề kinh doanh, mục tiêu khách hàng, nguồn lực tài chính và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

he-thong-vpct

Thiên Nam Building – đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê khu vực TP.HCM. Chúng tôi sở hữu các tòa nhà văn phòng với đa diện tích và tiện ích, mang đến cho khách hàng giải pháp văn phòng hiện đại, an toàn với chi phí tối ưu. Nếu bạn đang tìm thuê văn phòng, liên hệ ngay 1900866828 để nhận báo giá và tham quan văn phòng bạn nhé!

YÊU CẦU CỦA BẠN